Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Saturday, January 28, 2017


Tenseigan (Thiên Sinh Nhãn) là con mắt quyền lực bậc nhất nhẫn giới trên Mặt Trăng. Người đầu tiên sở hữu được Tenseigan là Otsutsuki Hamura (em trai Lục Đạo Tiên Nhân). Ông dùng sức mạnh của mình để trấn giữ Mặt Trăng, nơi giam giữ Quỷ Tượng. Cũng như Rinnegan, Tenseigan là một con mắt đầy quyền năng với sức mạnh hủy diệt.





Điều kiện để đạt được: Không giống như Hamura, một người để sở hữu được Tenseigan cần 2 điều kiện:


Người đó phải thừa hưởng Lục Chakra của Hamura, chính xác hơn là hậu duệ của ông.
Người đó phải được cấy ghép Byakugan Thuần Khiết của gia tộc Hyuga.
Thỏa mãn 2 điều kiện trên, Byakugan sẽ được chuyển hóa thành Tenseigan.
Tuy nhiên, vì một vài lý do nào đó, Tenseigan cũng sẽ mờ dần và trở về dạng Byakugan ban đầu. Khi Hamura chết đi, Tenseigan của ông vẫn còn nguyên vẹn và được người Mặt Trăng cất giữ như một báu vật.

Nhãn Lực của Tenseigan:

1. Hình dạng Thiên Sinh (Tenseigan Chakra Mode ):

- Là một dang biến hình của của Tenseigan. Dạng Thiên Sinh cho phép nhãn chủ sở hữu những quyền năng vô hạn. Cũng như Dạng Lục Đạo, Thiên Sinh Nhân có khả năng của Thiên Đạo, Nhân Đạo,.... Sở hữu 5 dạng Chakra Hỏa Thủy Thổ Phong Lôi, Lục Chakra của Hamura, và cả Tiên Lực Âm-Dương. Hơn nữa, nhãn lực có thể điều khiển Hắc Cầu mang Lục Chakra và chuyển hóa chúng thành các dạng sát thương khác. ( Khá giống sức mạnh Lục Đạo của Hagoromo - Lục Đạo tiên nhân )

2. Di Khổng Thiên Sinh Bộc ( Kinbou Tensei Baku ):

Cho phép nhãn tích tụ Lục Chakra tại một điểm trên tay rồi phóng ra một khối cầu. Khối cầu có thể hấp thụ nhẫn thuật, chakra và giải phóng sức mạnh vừa vừa hấp thụ. Khối cầu không thể hấp thụ Lục Chakra. ( Giống như Rasengan nhưng có thể phóng và hấp thu nhẫn thuật, song nhẫn thuật này đã đạt đến mức Lục Đạo nên khó so sánh. )

3. Kim Luân Thiên Sinh Bộc (Kinrin Tensei Baku)

Nhãn chủ sẽ điều khiển các Hắc Cầu Lục Chakra xoay thành một hình tròn như bánh xe. Bánh xe xoay tạo ra một Thanh Kiếm Kim Chakra Thuần Khiết (màu vàng ). Thanh Kiếm như một mũi khoan xoay cực mạnh có thể cắt đứt mọi thứ.

4. Thiếc Luân Thiên Sinh Bộc (Ginrin Tensei Baku)

Nhãn chủ sẽ điều khiển các Hắc Cầu Lục Chakra xoay thành một hình tròn như bánh xe. Bánh xe xoay tạo ra một vòi rồng gây sát thương mạnh (màu bạc). Hình Dạng và Kích Thước phụ thuộc vào ý người dùng. ( Tương tự nhẫn thuật trên )

5. Khả năng khác:

Điều khiển Người Đá Hình Nhân Hamura. Hình nhân có thể phục hồi khi bị phá vỡ và chiến đấu mãi đến khi Nhãn Chủ bị đánh bại.

Kết nối sức mạnh với Thiên Sinh Vạn Năng (The Tenseigan), nơi chôn cất kho báu và sức mạnh của các con mắt Byakugan thế hệ trước.

Thiên Sinh Vạn Năng là nhà máy năng lượng điện Chakra của người Mặt Trăng. Thiên Sinh Vạn Năng đã được dùng như một vũ khí chiến tranh của người mặt Trăng với sức mạnh hủy diệt.

Nguồn: Tổng hợp.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger