Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Wednesday, January 25, 2017

Thuấn Thân Thuật là một thuật di chuyển nhanh như chớp, nó cho phép người dùng đến một khoảng cách nào đó gần hoặc xa với tốc độ gần như không thể bắt kịp. 


Khi nhìn bằng mắt thường có cảm giác Thuấn Thân Thuật giống như dịch chuyển tức thời nhưng sự thực không phải là như vậy. Cần phân biệt Thuấn Thân Thuật với Phi Lôi Thần Thuật, một cái là di chuyển có thể chạy, nhảy, lướt,... trong không gian và chịu tác dụng vật lý, còn một cái là dịch chuyển hay biến hình không bị chi phối bởi không gian cho đến khi tới chỗ yểm ấn chú đã định. Song cũng không thể so sánh cái nào hơn cái nào vì mỗi thuật lại có ưu thế riêng.


Để dùng thuật này mà không bị đoán phương hướng thì người dùng thường phải tạo một thứ gì đó làm vật che mắt để nghi binh hoặc tấn công bằng một thuật nào đó đánh lạc hướng trước khi dùng Thuấn Thân Thuật. Bí quyết của Thuấn Thân Thuật chính là sử dụng chakra để tạm thời cường hóa cơ thể lên quá giới hạn, khiến cho cơ thể có thể di chuyển bằng tốc độ đột phá cao nhất. Lượng chakra cần thiết khi thi triển sẽ tùy thuộc vào khoảng cách cũng như độ cao giữa người sử dụng và điểm đến định sẵn tức là di chuyển càng xa thì năng lượng sẽ mất dần theo lúc đó chứ không phải là mất theo lượng cố định.

Cùng là những thuật có nét tương đồng nhưng mỗi làng Nhẫn Giả có các phiên bản Thuấn Thân Thuật khác nhau, tất cả đều được tích hợp một số yếu tố khác ngoài đặc trưng nguyên bản là di chuyển. Yếu tố phụ trợ này thường là một số vật thể dùng để đánh lạc hướng kẻ thù, ví dụ như lá cây, cát hay làm khói mù. Shisui trước khi chạy thoát khỏi Danzo anh cũng đã dùng lửa phóng tới đồng thời tẩu thoát nhanh chóng bằng Thuấn Thân Thuật hay như Gaara sử dụng Sa Thuấn Thân có cát để che dấu tung tích. Một số nhẫn giả khác thì có Sương Thuấn Thân (dùng sương mù để thực hiện), Thủy Thuấn Thân (dùng nước để nghi binh), và Mộc Diệp Thuấn Thân (dùng lá để đánh lạc hướng). Raikage đệ Tứ đã kết hợp thuật Thuấn Thân với Lôi Độn Khải (áo giáp làm từ chakra hệ Lôi) để nhanh chóng tránh được Amaterasu chỉ trong nháy mắt. Đối với Raikage đệ Tam, khi sử dụng thuật này trông ông giống như một tia sét thoắt ẩn thoắt hiện khắp nơi và ông có thể tránh được Rasenshuriken hai lần nhờ vào tốc độ phi thường của Thuấn Thân Thuật.

Thuấn Thân Thuật là một loại thuật vừa có thể tấn công vừa có thể rút lui một cách hiệu quả khi cần thiết, nó vô cùng có ích trong nhiều trường hợp.

Nguồn: Tổng hợp.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger