Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Wednesday, March 1, 2017




TOP 12 NHÂN VẬT MẠNH NHẤT TRONG NARUTO TÍNH Ở THỜI ĐIỂM ĐỈNH CAO PHONG ĐỘ.



01. Ootsutsuki Kaguya (mẹ Lục Đạo)



Tổ mẫu của chakra. Không thể bị giết mà chỉ có thể bị phong ấn vì quá mạnh. Thay đổi không gian như thần thánh. Dịch chuyển bỏ qua không gian và thời gian vô cùng ảo diệu, đòn tấn công tuy không nhiều nhưng ra đòn nào chí mạng đòn đó uy lực vô cùng khủng khiếp. Khả năng phòng thủ vô cùng đáng nể, skill 9 vĩ thú của Nar chỉ đủ làm rách tay áo chứ không hề hấn gì. Susanoo của Sasuke chưa kịp ho he thì tan thành mây khói. Amaterasu hấp thụ mỗi cái tắt ngỏm. Suýt bỏ đói Sasuke ở sa mạc mà chưa cần làm gì. Đưa team 7 và Obito du lịch đủ các nơi trong Dị Giới tham quan núi lửa nham thạch tưởng là ảo thuật nhưng thực ra là thật người thì bị đưa đến vùng băng tuyết chịu lạnh, người thì khổ sở nơi hoang mạc đói khát,...v...v...

02. Ootsutsuki Hagoromo (Lục Đạo)

Là người đầu tiên từ mắt thường lên thẳng mắt Sharigan 3 phẩy và sau đó lên cả Rinnegan cùng với Rinne Sharingan. Hamura công nhận anh trai mạnh hơn mình. Điều đó là quá chắc chắn! Vì Lục Đạo đã phải khổ công học Hiền Nhân Thuật để tăng thêm sức mạnh cùng với cặp mắt vô cùng "xịn" Rinnegan thì làm sao mà không hơn cho được.

Nguồn chakra của ông gần như vô tận đánh với Kaguya hàng tháng trời chỉ việc di chuyển bắn chưởng như phim tiên hiệp . Nếu là người thường thì cạn chakra mà chết rồi! Ông là người đầu tiên phong ấn Thập Vĩ vào trong người mình và tạo ra 9 vĩ thú với sức mạnh phi phàm mong chúng nó sẽ giúp thế giới sau này nhưng có một vài con thi thoảng toàn phá thế giới chứ chưa làm được gì nhiều. Ông cũng là người sở hữu rất nhiều loại thần binh vô cùng uy lực mà sau này hậu nhân ai nấy sử dụng cũng làm mưa làm gió trong giới Shinobi.

03. Ootsutsuki Hamura (em trai Lục Đạo)

Nghe thiên hạ đồn thổi rằng ông có Tenseigan kinh khủng lắm nhưng chắc là mạnh vì đánh với Kaguya hàng tháng trời cũng như ông anh đều mang sức mạnh lục đạo cùng chakra gần như vô tận. Nói chung là bá hơn nhiều người khác.

04. Uchiha Madara (thánh Mad)

Madara có Rinegan, tế bào Đệ Nhất và được Kabuto "buff" cho mạnh hơn thời ở đỉnh cao phong độ. Bật Susano hươ một đao 4, 5 mạng nằm xuống, chém một cái núi đứt làm đôi, Năng Ba Vi Bộ bay nhảy đánh tung tóe liên minh Nhẫn Giả làm không biết bao nhiêu nhân mạng ra đi. Ngũ Đại Kage tưởng khỏe mà cũng "lên bờ xuống ruộng" từ đầu đến cuối. Ngay cả Sasuke và Tobirama đơn thân quyết chiến thì một ông bị xiên suýt vong mạng còn một ông thì sấp mặt khỏi đánh. Sau này khi lên Lục Đạo đẳng cấp càng trở nên thần thánh khi cân đôi cả Naruto và Sasuke. Một chiêu phẩy nhẹ thổi bay cả Kakashi và Minato. Cụ tuyên bố: Ta đánh giỡn thôi! Chứ đánh thật xong lâu rồi!

05. Naruto và Sasuke

Khỏi cần bàn cãi thì hai nhân vật này mạnh gần như là ngang nhau. Naruto có sức mạnh Lục Đạo với 9 vĩ thú cùng Hiền Nhân Thuật, Rasegan và Cấm Thuật: Phân Thân Chi Thuật. Trưởng thành qua nhiều trận chiến. Tư duy chiến thuật có toan tính từng đánh bại Pain, múc gần chết Kakuzu.

Sasuke thành tích thời còn trẩu cũng không hẳn là quá ghê gớm vì đánh với Itachi thì bị cho là anh nó nhường, xiên chết Orochimaru thì là lúc nó bị bệnh, đi tìm Bát Vĩ quay ra tý nữa thì thừa sống thiếu chết,... nhưng từ khi có Rinnegan thì sức mạnh cũng mạnh thêm bội phần đánh ngang cơ với Naruto.

Thực ra để phong ấn Kaguya chưa đến một ngày cũng là nhờ nhiều yếu tố chứ không hẳn đã là Naruto vs Sasuke. Lục Đạo ban cho họ sức mạnh phong ấn, ngoài ra cũng phải kể đến việc Sakura đập đầu cụ bà rơi xuống vừa khít thời điểm cho hai ông chủ chốt phong ấn. Cũng nhờ vào Obito và Kakashi yểm hộ cho mà nhiều phen cải thiện tình hình.

06. Uchiha Obito

Từng là Jinchuriki của Thập Vĩ. Lối đánh vô cùng khó chịu khi ở trạng thái người thường cân ba cả Kakashi, Gai và Naruto. Lúc lên lục đạo có thể nói là bá đạo vô cùng 1 mình chấp cả 4 Hokage làng Lá toàn thành phần máu mặt. Càn quét liên minh nhẫn giả trong tuyệt vọng.

07. Senju Hashirama (Hokage Đệ Nhất) và Ashura

Hashirama có chakra dồi dào, bắt nạt Madara và Cửu Vĩ thời kì chưa lên lục đạo. Là người đầu tiên đấm nát giáp susanoo bọc vĩ thú của Madara bằng Thiên Thủ Quan Âm. Xài được tiên thuật, khống chế được các vĩ thú dễ dàng. Thời còn sống cụ bắt được nhiều vĩ thú nhất nếu muốn phá hủy thế giới thì cụ chỉ cần thả ra cho nó tự càn quét rồi lại bắt nó lại. Đấy! Đấy nếu là kẻ tham vọng quyền lực thì làm thế lâu rồi còn cụ thì khác cụ sẽ không làm thế. Chỉ có mình cụ là có thể giữ chân Thập Vĩ trong Đại chiến Ninja lần 4. Có Bách Hào Thuật tự trị thương.

Ashura được sự trợ giúp của Lục đạo và nhiều người khác hỗ trợ mà lên được sức mạnh Lục Đạo cùng Thiên Thủ Quan Âm đánh bại Indra.

08. Indra

Không phải cứ là con của thần thì là cửa trên đâu nhé! Là con trai cả của Lục Đạo Tiên Nhân sở hữu mắt MS và Susanoo toàn chân thể sử dụng được Hắc Hỏa. Sau này quay lại đánh cả em với cha vì không được kế thừa nhẫn tông. Lúc này do Lục Đạo Tiên Nhân tuổi cao sức yếu và truyền chakra cho nhiều người nên phong độ không còn như xưa. Nhờ Lục Đạo và nhiều người khác hỗ trợ nên Ashura sử dụng được sức mạnh lục đạo cùng Thiên thủ Quan Âm đánh bại Indra.

09. Pain (Nagato)

Là thủ lĩnh kế nhiệm tổ chức khủng bố Akatsuki. Được cấy Rinnegan từ nhỏ sử dụng được nhiều sức mạnh. Triệu hồi Dị Ma Tượng giết hàng loạt ninja của Hanzo, đập tan làng lá với 6 thực thể giết vô số các ninja làng Lá có cả Kakashi, đánh gần chết Tsunade, giết Jiraiya và thủ lĩnh làng Mưa là Hanzo. Với Thần La Thiên Chinh Pain có thể đẩy hay hút các vật thể xung quanh hoặc tạo ra một vụ càn quét đủ để phá tan cơ sở vật chất làng Lá thành đống phế thải. Với Địa Bộc Thiên Tinh có thể phong ấn được mọi thứ mà nó hút vào, suýt chút nữa thì cửu vĩ và Naruto sẽ được ngủ ngon trong đó.

10. Gai

Thực ra nhân vật này rất khó xếp nếu đánh khô máu với ai đó rất mạnh nhưng không có khả năng hồi phục tế bào hay bất tử rơi vào phút quyết định bật Tử Môn thì trận đấu đó có thể tỉ lệ rất cao là sẽ hòa và cả hai cùng chết. 

Gai từng đánh bại Kisame và là người đầu tiên nhiều lần sờ được vào người Madara cho dù là có được hỗ trợ hay không.

Còn đâu có một vài bạn nhận định là Mad đánh giỡn thì mình cũng chịu thôi vì đó là ý kiến mỗi người Nếu đánh giỡn thì có phải biểu cảm khuôn mặt đến khó coi và nghĩ thầm là: "Nếu hắn cứ đánh liên tiếp như vậy thì ta cũng vong mạng" như vậy không rồi còn nghĩ trong đầu cái chiến thuật là: "Ta phải tránh câc cú đánh trực diện của hắn". Rồi thì xanh mặt khi thấy Tử Môn bẻ cong cả không gian vì cứ nghĩ nó chỉ là tốc độ thông thường . Thử sức mạnh của Bát Môn mà căng thẳng vậy à!

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger