Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Friday, March 31, 2017


Mitsuki (ミツキ) là một con người tổng hợp, được tạo ra bởi Orochimaru trong một phòng thí nghiệm. Sau khi từ làng Âm Thanh chuyển đến làng Lá để học tập, cậu trở thành một shinobi và là thành viên của đội Konohamaru cùng với Uchiha Sarada và Uzumaki Boruto.

Tính tình

Mitsuki có tính cách hòa đồng và rất hay cười, đặc biệt là Boruto, cậu coi Boruto là mặt trời của mình và luôn sẵn sàng giúp đỡ cậu.

Mitsuki có thái độ rất bình tĩnh và quyết đoán trong việc làm. Cậu được cho là con người có trí tuệ sắc bén. Cậu chơi khá thân thiết và đặc biệt ngưỡng mộ đối với Boruto. Trong thời gian tại Học viện Ninja, cậu được giao cho đội Konohamaru. Mặc dù không tiết lộ nhiều về nguồn gốc hay bố mẹ của mình, Mitsuki rất quan tâm đến đồng đội của mình là Boruto và Sarada. Cậu luôn giúp đỡ đồng đội khi gặp nguy hiểm hoặc cần được giúp đỡ. Mitsuki đánh giá ​​cao Boruto vì là con trai của Hokage Đệ Thất và là cháu nội của Hokage Đệ Tứ, và Mitsuki tin rằng Boruto có thể trở thành một Hokage một ngày nào đó, mặc dù Sarada cho rằng cô sẽ là Hokage. Mitsuki ngưỡng mộ Naruto và Sasuke Uchiha vì cả hai đều là nhẫn giả xuất sắc. Mitsuki cũng rất ngưỡng mộ Orochimaru cũng như tự tin vào khả năng của mình.



Ngoại hình:

Mitsuki có bộ tóc màu xanh trắng, lông mày mảnh, mắt vàng và làn da trắng nhạt mà anh đã thừa hưởng từ cha mình. Trang phục của anh gồm có một chiếc áo kimono màu trắng và màu xanh da trời với ống tay áo dài, đeo dây đai màu xám. Ngoài bộ trang phục của mình, anh còn đeo găng tay dài màu đen và đôi dép Ninja. Mitsuki cũng đeo băng bảo vệ trán của làng Konoha.

Mitsuki rất hay cười khi nói chuyện, đặc biệt là với Boruto cậu tỏ ra rất hiền lành, đôi khi hành động của Mitsuki có vẻ rất thần bí và có lý do riêng. Cậu cũng rất quyết đoán trong những trận chiến thực sự và rất bình tĩnh để nhận biết tình hình chứ không đơn thuần là quá phụ thuộc vào sức mạnh của bản thân.

Cuộc đời

Mitsuki chuyển từ làng Âm Thanh đến làng Lá học tập. Cậu vào cùng lớp với Boruto. Ngay từ lần gặp đầu tiên cậu rất mến Boruto đến nói chuyển vô cùng nhỏ nhẹ với "anh ấy". Để chào mừng Mitsuki đến lớp, thầy Shino đã làm một lễ chào đón để tất cả học sinh tham gia. Sau đó không may côn trùng của Shino bay ra bên ngoài quá nhiều và Mitsuki dùng Phong Độn thổi bay tất cả.

Cảm thấy buồn về việc mình đã làm Shino bị Hắc Khí khống chế và đòi giết Boruto, Mitsuki và Shikadai. Sau một hồi chiến đấu căng thẳng Mitsuki đã dùng Lôi Độn tấn công Shino và ngã xuống nước. Boruto nhảy xuống cứu cậu nhưng không đủ sức. Sau khi hồi phục Shino đã xuống cứu cả hai.

Khả năng:

Mitsuki là một shinobi đặc biệt với tài năng ở độ tuổi của mình, Orochimaru cho rằng cậu hoàn hảo về mặt di truyền và có tiềm năng mạnh hơn các Sannin thời xưa. Đây cũng có thể xem là một nhân bản nhân tạo hoàn hảo mà Orochimaru đã tạo ra. Mitsuki có mức chakra rất cao đối với lứa tuổi của cậu, đủ để đạt được trạng thái Hiền Nhân. Cậu cũng rất linh hoạt và nhanh nhẹn, có thể tránh các đòn tấn công và chuyển hướng chúng chống lại kẻ thù.

Mitsuki sử dụng các thuật Triệu Hồi có liên quan đến rắn.

Tay của cậu có thể kéo dài và dẻo để cầm hay quấn lấy người đối thủ.

Hiền Nhân Thuật (Sage Mode) của Mitsuki:


Dường như Mitsuki có điều gì đó khá khác biệt so với Hiền Nhân Thuật của những người ta đã biết như Naruto, Jugo, Kabuto,.... Trong khi những Hiền Nhân Thuật thông thường cần tập trung để hấp thụ năng lượng thiên nhiên thì của Mitsuki lại giống kiểu Super Saiyan trong Dragon Ball hơn. Có vẻ như Orochimaru đã tận dụng năng lực của Jugo để "nâng cấp" cho Mitsuki (Jugo có thể hấp thụ năng lượng tự nhiên mọi lúc mọi nơi).

Mitsuki trong trạng thái Hiền Nhân Thuật lại rất giống Toneri trong trạng thái chakra. Cả hai đều phát ra ánh hào quang bao quanh cơ thể và có sừng mọc trên trán.

Nguồn: Tổng Hợp.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger