Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Friday, March 31, 2017


Uchiha Sarada là một nhẫn giả làng Lá, hiện tại cô cùng đội với Uzumaki Boruto và Mitsuki với giáo viên dẫn dắt là Konohamaru. 


Cha cô là Uchiha Sasuke - một trong hai người mạnh nhất giới Nhẫn Giả ở thời điểm hiện tại cùng với "người yêu" thưở nhỏ là Naruto và thường xuyên xa nhà vì nhiệm vụ. Ước mơ của cô là trở thành Hokage giống "người tình cũ" của cha.

Cuộc đời

Sarada sống với mẹ tại làng Lá và lớn lên mà chưa từng thấy cha mình, cô chỉ thấy cha cùng bạn bè qua tấm ảnh. Do mẹ cô sinh hạ cô trong một nơi ẩn náu của Orochimaru và nhờ Karin là nữ hộ sinh nên tại bệnh viện làng Lá không lưu giữ thông tin khai sinh của Sarada. Điều này làm cô nghi ngờ và theo Naruto đi tìm cha mình. Sau chuyến đi cô nhận ra điều quan trọng là cảm xúc mình đặt ở đâu và sharingan của cô cũng được thức tỉnh. Khi tốt nghiệp Học Viện Ninja, cô thuộc nhóm Konohamaru phụ trách cùng với hai người đòng đội là Uzumaki Boruto và Mitsuki.

Ban đầu cô không thích tính cách của Boruto vì cậu gây ra rất nhiều chuyện ảnh hưởng tới mọi người như: phá tượng Hokage, đánh nhau trong trường,... nhưng càng về sau cô có vẻ mến Boruto nhiều hơn khi thấy cậu là người có trách nhiệm và luôn giúp đỡ bạn bè.


Sarada thiếu thận trọng giống mẹ của mình khi mà định một mình rời làng sau đó cùng bạn mình đi tìm cha và tự đặt cô vào nguy hiểm đến từ Uchiha Shin. Xém chút nữa, Sarada đã giống những tộc nhân Uchiha khác khi cô được cho biết mình không phải con Sakura và trải quá những cú sốc liên tiếp, cô nghĩ mình bị mọi người dối lừa và định bỏ làng Lá ra đi. May thay có Naruto ở đó đã khuyên giải được cô và khi trở về làng, cô bắt đầu ngưỡng mộ Naruto và mong ước trở thành Hokage, muốn theo con đường khác hoàn toàn so với cha mình.


Trong kỳ thi chunin, Otsutsuki đã đến gây chiến nhằm rút chakra Vĩ Thú để chế tạo thuốc trường sinh bất tử. Đại chiến xảy ra Naruto bảo Sasuke đưa Sadara và Boruto đến nơi an toàn còn mình thì bật Vĩ Thú Hình rồi biến mất trong đám khói. Sau khi Sasuke dẫn đội hình đi cứu Naruto thành công và trở về làng, Boruto nói sẽ giúp đỡ Sarada nếu cô trở thành Hokage, lúc này Sarada đỏ mặt.

Tính cách

Sarada do thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên có tính cách khá cứng rắn. Khi lần đầu Sarada gặp Sasuke, cô lại không được cha nhận ra và sốc trước thái độ lạnh lùng của cha cô. Tuy nhiên cô vẫn có thể chịu đựng và hỏi anh rằng rốt cuộc mẹ của mình là ai. Nhờ tính cách cứng rắn ấy cùng trí thông minh, không chịu lùi bước trước cuộc tranh cãi mà cô đã thuyết phục được Boruto tham gia kì thi Chuunin. Cô cũng khá hòa đồng, thân thiện với bạn bè và có thói quen nói câu "Shannaro" giống mẹ mình.

Càng ngày Sarada càng có một mối quan hệ tốt với Boruto, con trai của Naruto - người cùng đội, "người tình" của Sasuke khi xưa và đồng thời trước khi họ gắn kết yêu thương nhau, họ cũng từng là đối thủ của nhau. Mặc dù hay tranh cãi với Boruto nhưng cô rất quan tâm đến cậu, cô đã lặng thầm quan sát cậu luyện tập Rasengan và mong cha mình nhận Boruto làm đệ tử vì thấy cậu đã quá cố gắng. Khi Sasuke nói nhận Boruto làm đệ tử, Sarada đã vui mừng thay cậu. Cô cũng có những cử chỉ thân thiện khác với Boruto như kề sát mặt cậu khiến Boruto phải đỏ mặt.

Sarada cũng khá thích đọc sách, cô đã đọc hết bộ “Nhẫn giả trinh thám truyện toàn thư”

Ngoại hình

Sarada có mái tóc rẽ một mái, đôi mắt giống Sasuke và đeo chiếc kính màu đỏ do Karin tặng. Cô mặc áo khoác cụt tay màu hồng với gia huy Uchiha trên lưng cùng quần sooc, giày shinobi, tất màu tím dài với hộp dụng cụ ninja ở chân phải và sau lưng.

Khả năng

Cô thức tỉnh sharingan khi háo hức được gặp Sasuke tại "Sơn Đỉnh Tháp". Nhờ có Sharingan mà cô đã hoàn thành vòng hai của kì thi chuunin, tìm ra được lá cờ thật trong đám phân thân.

Sarada sở hữu khả năng tập trung chakra vào tay và sử dụng chúng để tung ra một cú đấm mạnh mẽ như mẹ mình (trong One Piece thì gọi là Buff Haki còn trong Dragon thì người ta gọi là Vận Ki).

Sử dụng vũ khí ninja là một sở trường của tộc nhân Uchiha và Sarada đã khá tốt ở mảng này, cô có thể sử dụng thủ lí kiếm thuật và sử dụng các vũ khí thành thạo, đặc biệt là phi tiêu, cô có thể phi chính xác vào quần áo của Metal Lee găm vào tường mà không để lại vết thương nào. Chẳng hạn như khi cô kéo Boruto để cậu khỏi bị dính mực trong kì thi Chuunin vòng một.


Thông tin thêm về Uchiha Sarada

Huyết kế giới hạn: Sharingan
Làng: Lá
Gia tộc: Uchiha
Đội: Konohamaru

Gia đình:

Fugaku Uchiha (ông nội)
Mikoto Uchiha (bà nội)
Sasuke Uchiha (cha)
Itachi Uchiha (bác)
Kizashi Haruno (ông ngoại)
Mebuki Haruno (bà ngoại)
Sakura Haruno (Mẹ)

Nguồn: Tổng Hợp

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger