Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Saturday, July 22, 2017


Yamanaka Inojin (山中いのじん) là con trai của Sai và Ino. Cậu là thành viên của tộc Yamanaka thuộc làng Konohagakure. 

Cùng với các đồng đội của mình là Chocho, Akimichi và Shikadai Nara, Inojin đã tiếp tục tạo ra thế hệ thứ mười bảy của bộ ba Ino-Shika-Chō huyền thoại. Cậu cũng là một học sinh trong Học Viện Ninja, cùng lớp với Boruto.

Tính Cách

Inojin khá hòa đồng với mọi người và thoải mái. Cậu chơi thân với Shikadai và Chocho. 
Inojin cũng rất thích chơi game và thường chơi cùng với Boruto, Denki và Shikadai.

Ngoại hình

Inojin có đôi mắt màu xanh và mái tóc vàng dài ngang vai được buộc theo kiểu tóc đuôi ngựa thấp, đeo băng trán kí hiệu làng. Cậu thừa hưởng làn da trắng nhợt nhạt từ bố của mình. Đồng thời, bộ quần áo của cậu cũng giống bố ở phần áo khoác và cách thiết kế, giống mẹ ở phần băng lưới cánh tay. Trong cặp của cậu có một thanh kiếm ngắn và hai bên tai cậu có đeo khuyên tai của gia tộc.


Bộ trang phục của cậu bao gồm một chiếc áo len màu tím và áo choàng trắng, với hai dây đeo màu nâu trên vai và đôi giày shinobi màu đen. 

Khả năng 

Inojin được coi là người có tài năng tuyệt vời như một shinobi thật sự và có kinh nghiệm trong nhiều kỹ năng khác nhau. 

Ninjutsu 

Inojin cũng đã được huấn luyện các kỹ thuật nhẫn thuật của cha mình, cậu có thể tạo ra các thực thể dạng triệu hồi trong bản vẽ nhẫn thuật của mình cho nhiều mục đích khác nhau, phong cách vẽ của cậu khác với cha mình, và thậm chí còn có chút khác biệt khi cậu sử dụng màu sắc bản vẽ của riêng mình làm cho chúng thực tế hơn. Giống như mẹ mình, Inojin cũng là một Y Nhẫn. 

Bukijutsu 

Inojin được đào tạo Bukijutsu thường xuyên bởi cha mẹ của mình ngay cả trước khi gia nhập Học viện Ninja, Inojin đã có thể đạt được rất nhiều shurikenjutsu được nâng cấp sức mạnh, có thể dễ dàng đánh bại một con bò khi ở tầm tuổi của cậu. 

Yamanaka Clan Techniques 

Inojin bắt đầu học các kỹ năng khác nhau về điều khiển tâm trí của gia tộc mình, bao gồm Kỹ thuật Mind Body Switch Technique và các kỹ thuật hỗ trợ cho đồng đội của mình. 

Cuộc đời 

Khi Boruto lần đầu tiên đến lớp, Inojin đã nói lên quan điểm của mình về việc Boruto có vẻ lợi dụng hình tượng của cha mình là Hokage để gây ra sự chú ý về mặt đẳng cấp. Sau đó, Boruto bị Iwabee gây chuyện, cậu tham gia cùng lớp đến để xem cuộc chiến giữa Boruto và Iwabee Yuino, và sau đó cậu đã can thiệp khi Iwabee quyết định phá vỡ luật thi đấu. 

Sau khi Boruto thất bại trong việc sử dụng shurikenjutsu gây ra thiệt hại về tài sản cho trường, Inojin và bạn bè của mình đã bị trừng phạt bằng cách đi sửa chữa lại tượng Hokage. Một ngày sau khi Shikadai nhỡ lời với Metal Lee vì những vấn đề lo lắng của mình. Inojin, Boruto và Shikadai tìm thấy Lee đang trong tình trạng mất kiểm soát. Một cuộc chiến đã nổ ra giữa họ, trong đó Inojin đã cố gắng lừa Lee và làm cho cậu ta gặp chút khó khăn với nhẫn thuật trong bản vẽ của mình mà cậu đã sử dụng để mô phỏng lại chiêu thức Ảnh Chân Tự của Shikadai.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger