Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Sunday, March 26, 2017


Phân Thân Chi Thuật (Kage Bushin no Jutsu) là thuật phân thân cao cấp chỉ dùng cho các Ninja thượng đẳng. Nó có thể tạo ra các phân thân thật sư, không phải ảo ảnh với bất kỳ tổn thương hay vũ khí gì người ban đầu có. Chakra của người dùng được chia đều ra mỗi phân thân. Vì vậy, chính thuật này cũng được coi là nguy hiểm,  khi tạo ra nhiều phân thân của một người thì chakra người đó có thể tiêu hao rất nhanh.

Phân Thân Chi Thuật khá đa dạng trong chiến đấu tùy thuộc vào cách sử dụng của mỗi người. Bất kỳ điều gì mà ảnh phân thân tiếp nhận sẽ đều được chuyển thông tin về cho người dùng khi chúng biến mất (xảy ra khi phân thân tự hành động hay sau khi nó bị tấn công). Điều này khiến cho thuật rất lý tưởng để do thám, vì người dùng có thể đơn giản gửi một phân thân đi tiếp cận mục tiêu và cho phân thân tự biến mất để chuyển thông tin về người dùng. Nó cũng hữu dụng cho việc tập luyện, vì tổng số kinh nghiệm người dùng có được sẽ nhân lên với số phân thân được dùng trong tập luyện.

Phân Thân Chi Thuật có thể kết hợp được với khá nhiều thuật thuật khác nhau, nói chung khả năng kết hợp là khá đa dạ̣ng nhưng Naruto thường sử dụng kết hợp chính với Sexy No Jutsu và Ransengan.

Đối với những Ninja có lượng charka thấp mà sử dụng Kage Bushin no Jutsu thì có nghĩa là "tự sát". Vì Thuật này còn được coi là nguy hiểm hơn với dạng cấm kị Đa Trọng Ảnh Phân Thân Chi Thuật. Trong khi thuật Ảnh Phân Thân bình thường tạo ra không nhiều hơn 5 phân thân, phiên bản Đa Trọng cho phép tạo ra số lượng phân thân vô hạn một khi người dùng có đủ chakra.Vì sự nguy hiểm của thuật nó thường chỉ được sử dụng bởi ninja cao cấp từ Thượng Đẳng trở lên. Tuy nhiên, Uzumaki Naruto đã học thuật này và nhờ lượng chakra dồi dào từ Cửu Vĩ mà cậu có thể sử dụng nó để tạo ra hàng nghìn phân thân và không lo đến việc hết chakra.

Nguồn: Tổng hợp.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger