Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Tuesday, July 18, 2017


Uzumaki Himawari là con gái út của Hinata và Naruto. Cô là một trong những trường hợp đặc biệt khi vô tình đánh thức được Byakugan từ rất nhỏ khi dành đồ chơi với anh trai Boruto.



Ngoại hình:

Himawari có ngoại hình vô cùng dễ thương, cô để tóc ngắn có màu tóc giống mẹ, đôi mắt màu xanh giống cha và có bốn râu trên má giống Boruto.


Tính cách:

Himawari là em gái của Boruto. Cô là một người rất quan trọng đối với Boruto. Himawari cũng yêu quý anh trai mình. Dẫu mới chỉ là một cô bé con nhưng Himawari thường giúp Hinata làm việc nhà. Mặc dù cha của Himawari hay vắng nhà nhưng cô bé cũng không cảm thấy khó chịu vì điều này. Thay vào đó, Himawari kiên nhẫn chờ đợi. Kể cả là khi Naruto chỉ dùng phân thân trong ngày sinh nhật và biến mất làm rơi nát bánh sinh nhật cô cũng không hề giận vì cô hiểu công việc của cha mình.


Himawari bình thường rất hiền lành hay cười và rất thích chơi với anh trai. Cô thường hay ở bên mẹ của mình khi ở nhà và khi đi mua sắm.

Khả năng:

Vào ngày Naruto được nhiệm chức vào Hokage Đệ Thất, Himawari muốn mang đồ chơi gấu trúc của mình đến buổi lễ, nhưng Boruto đã dành lấy và đã cố gắng lấy nó ra khỏi cô.

Khi đầu của đồ chơi bị rách trong cuộc chiến kéo co với anh mình. Vì quá giận, Himawari đã không kiềm chế được bản thân và khiến cho Byakugan thức tỉnh và tấn công Boruto trong cơn thịnh nộ của cô, bất chấp những lời xin lỗi rất mãnh liệt từ Boruto, nhưng Himawari vẫn không dừng lại.


Lúc đó, Boruto đã kêu lớn gọi Naruto, cảm giác chuyện bất ổn, cố gắng ngăn cuộc cãi vã, nhưng cô em vẫn lao tới người anh trong khi Naruto đến và Naruto đã lãnh trọn vẹn đòn đánh của Himawaki, khiến Naruto và cả Kurama bất tỉnh tại chỗ. Lo sợ về cuộc tấn công của cô em gái có thể đánh gục cả cha mình, làm Boruto hoãng sợ và đã cố gắng chạy thoát khỏi sự truy đuổi của Himawari, nhưng cô đã nắm rỏ được anh trai của cô trốn trong tủ quần áo.

Nguồn: Tổng Hợp

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger