Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Monday, February 27, 2017


Uchiha Itachi là anh hùng bóng tối đáng ngưỡng mộ, hy sinh danh tiếng bản thân đồ sát gia tộc vì hòa bình cho Làng, Hoa giải Tạp Giới Chuyển Sinh giải cứu thế giới. Sống vì người khác nhưng chết đi vẫn là người hùng vô danh.



Về khả năng: Là con người thận trọng với trí thông minh tuyệt vời "Biết mình biết người, kể cả không biết cũng không sao" ra tay đúng lúc đúng chỗ khi cần thiết. Đầu óc nhạy bén. "Tiên phát chế nhân" ra tay trước để hạ kẻ địch khi biết được ý đồ xấu xa của Orochimaru từ nhiều lần níu kéo muốn vào đội cùng anh và dạy cho hắn một bài học nhớ đời. Đòi cướp thân xác thằng em nhưng đó lại là kế hoạch không thuận lợi vì bị Itachi dụ ra ngoài rồi phong ấn. Xử lý tốt và đưa ra chiến thuật hợp lý để phá bộc địa thiên tinh giải cứu ba người. Nỗ lực tìm cách đưa Kabuto vào trong ảo thuật khiến hắn phải giải Tạp Giới Chuyển Sinh mà không phải ai cũng làm được. Madara phải công nhận là người này rất giỏi. Inoki cũng phải thừa nhận rằng: "Tao éo cần biết ai là người giải Tạp Giới Chuyển Sinh nhưng thằng đó chắc chắn là anh hùng" :) Người dùng Izanami nếu không thấu hiểu một cách nhạy bén về tâm tính của đối phương thì ảo thuật này không thể thành công và việc lựa chọn thời điểm để dùng ảo thuật cũng cần phải toan tính chu đáo. Như vậy dùng thuật này đòi hỏi cả một trình độ rất cao mà chỉ có những người thực sự toan tính mới dùng được. Chỉ với một thanh kunai, Itachi đã dễ dàng phòng thủ trước các chiêu thức của Sasuke và tạo ra một lỗ hổng để phản công. Trong tình trạng bị bệnh Itachi vẫn có thể "đánh nhả" để xem sự trưởng thành của thằng em xem tình hình như thế nào và muốn truyền lại cho nó toàn bộ những tinh túy trong chiến đấu. Khi tham chiến với Kakashi, Kurenai và Asuma Kakashi cho rằng Itachi không chiến đấu với nửa sức của anh. Đó thực sự là một chiến thuật nhân đạo anh quyết định dùng Tsukyumi hạ gục Kakashi để giảm nguy hiểm cho tình thế vì về thực lực thì Kakashi kết hợp với đồng đội cũng là vấn đề rất khó nói mà ảnh hưởng tới một vài yếu tố. Dùng Hắc Hỏa đốt mém chết Mizukage Đệ Tứ nhưng không muốn giết hẳn vì lý do nào đó có thể là vì không muốn gây hấn hoặc nghĩ tới hòa bình cho làng. Kĩ năng của anh đủ tốt để có thể bắt kịp với Naruto trong trạng thái chakra Cửu Vỹ và Killer Bee dù phải rút lui khi cùng một lúc đấu với hai người. Buộc lòng phải xiên kiếm phong ấn vào Nagato vì anh này cần phải diệt để giảm mối nguy hại. :) Cùng với trí tuệ phi thường ấy, Itachi có kĩ năng phân tích sắc sảo và trình độ nhận thức sâu sắc. Điều ấy thế hiện rõ khi Itachi dự tính trước cho những sự kiện có thể xảy ra và những hành động một người nào đó có thể làm và dùng nó để tính toán đường đi nước bước của mình trên cũng như ngoài chiến trận.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger