Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Friday, March 3, 2017


01. Kakashi từng được sở hữu sức mạnh Lục Đạo. Kakashi vô tình làm Rin chết, vô tình bỏ rơi đồng đội chỉ quan tâm nhiệm vụ trước khi gặp Obito, vô tình khiến Obito lầm đường lạc lối, vô tình dẫn đến cái chết của vợ chồng Minato và Kushina. Đừng như Kakashi!


02. Thời Kaguya ngự trị chỉ có bà và các con có chakra nhưng Gamamaru cũng có ở thời điểm đó. Vậy thì bố của thành công ở đâu? À nhầm! Nguồn gốc chakra ổng lấy ở đâu?

03. Tobi là sư phụ của Itachi.  Nghe có vẻ cũng được chứ nhỉ

04. Người đầu tiên sử dụng Ateramasu là Indra  (nếu tính cả phần "hư cấu" của nhà sản xuất).

05. Xét về hình dạng chiêu thức thì Rasegan của Minato giống với mấy quả cầu của Ashura còn Chidori của Kakashi dùng một tay thì Indra "cầu sấm" được cả hai tay.  Vậy là "Thế hệ sau vượt qua thế hệ trước như nào đây?"  (nếu tính cả phần "hư cấu" của nhà sản xuất).




06. Itachi thọc hai ngón tay vào trán Sasuke tưởng là cướp mắt nhưng là truyền sức mạnh cho Sặc và cài "Ama Kakeru Ryu no Hirameki" (Chiêu này là Skill cuối trong Rurouni Kenshin) do mình nhớ nhầm  đúng ra phải là Amaterasu.  Theo mức độ hư cấu thì là như vậy

07. Naruto yêu Sakura, thích Hinata nhưng thực ra vẫn bị Shion cho đớp thính. 

08. Obito là người phẫu thuật chỉnh hình nhiều nhất trong Naruto. 

09. Shikamaru không tiếc tiền mua nhiều bùa nổ để hạ một thằng...bất tử

10. Trước khi học được cấm thuật phân thân, Naruto dùng ảnh phân thân vô cùng...tệ hại.

11. Naruto không bao giờ đi ngược lại lời nói của mình, trước khi cưới Hinata và có hai đứa con, cậu đồng ý với Shion sẽ tạo ra thế hệ sau này cùng với cô (tức là đứa con của hai người).  Dù mỗi người hiểu một khác nhưng cứ cho là vậy đi

12. Tộc nhân Uzumaki có sinh lực vô cùng dồi dào, họ có thể sống cho đến lúc chết.

13. Gai đã từng phân thân và phân thân ra được một bộ quần áo.

14. Kẻ bỏ rơi đồng đội tệ hơn rác rưởi và Kakashi mặc kệ sống chết của bất cứ ai trừ nhiệm vụ trước khi bị Obito thuyết phục.

15. Lão rất ít khi nhận đệ tử một khi đã nhận hoặc dẫn dắt thì ai cũng là vĩ nhân. Không ai khác đó là Gamamaru.


Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger