Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Monday, January 30, 2017


Amaterasu là một nhẫn thuật đặc biệt được thi triển bởi người sở hữu đôi mắt Mangekyō Sharingan, một “huyết kế giới hạn” của gia tộc Uchiha. Amaterasu là Hỏa Độn cấp cao, Amaterasu tạo ra một ngọn lửa đen hủy diệt thiêu cháy tất cả mọi thứ trong phạm vi nhìn thấy của người thi triển. Amaterasu là một nhẫn thuật rất mạnh tạo lên tên tuổi cho những “tay chơi” của gia tộc Uchiha, đặc biệt là anh em nhà Uchiha Itachi và Uchiha Sasuke. 

Cách thi triển Amaterasu

Amaterasu được thi triển bởi người đã thức tỉnh được đôi mắt Mangekyō Sharingan, tuy nhiên chỉ có hai nhân vật sử dụng nhẫn thuật này đó là Uchiha Itachi và Uchiha Sasuke. Nhẫn thuật này được thi triển bởi một con mắt và có thể được thu hồi lại bởi người sử dụng. Amaterasu được dùng lần đầu bởi Uchiha Itachi, Itachi đã đốt cháy cả phần dạ dày của con cóc đá mà Jiraiya triệu hồi để chạy thoát.

Khi sử dụng Amaterasu ở trình độ "đẳng cấp", người thi triển có thể định hình ngọn lửa đen (Kagutsuchi) theo ý mình như mũi tên của Sasuke hoặc phi tiêu hắc hỏa (Shakuton: Kōrin Shippū Shikkoku no Ya Zeroshiki) kết hợp giữa Amaterasu và Rasenshuriken của Naruto.

Tuy nhiên, để thi triển Amaterasu đòi hỏi một lượng chakra lớn và rất “hại mắt”. Khi thi triển nhẫn thuật này, người thi triển sẽ bị chảy máu mắt và đôi mắt trong trạng thái cực kỳ căng thẳng.

Sức mạnh của Amaterasu

Amaterasu tạo ra một ngọn lửa đen tuyệt diệt, đây là một nhẫn thuật cực mạnh. Một điều đặc biệt nữa là ngọn lửa đen Amaterasu không thể bị dập tắt mà cháy liên tục trong bảy ngày bảy đêm, cách duy nhất là phong ấn nó. Trong trận thư hùng của anh em nhà Uchiha, Itachi thi triển Amaterasu, làm Sasuke đã đứng hình gần như toàn tập. Khi vật gì đó bị dính Amaterasu, mặc dù đã cháy rụi nhưng ngọn lửa đen vẫn tiếp tục cháy. Tuy nhiên Amaterasu không thể đốt cháy chakra hoặc những vật được tạo bởi chakra.

Ngoài lề

Amaterasu là một vị thần trong thần thoại Nhật Bản được coi là vị thần của mặt trời mang ý nghĩa "toả sáng trên thiên đường".

Nguồn: Tổng hợp.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger