Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Wednesday, February 1, 2017

Susanoo là một nhẫn thuật cao cấp của tộc Uchiha, được thi triển bởi những thành viên thức tỉnh được đôi mắt Mangekyou Sharingan. Đây là một nhẫn thuật tối thượng lợi hại nhất của tộc Uchiha. Susanoo đem đến cho người thi triển một sức mạnh khủng khiếp, công thủ vẹn toàn. Đặc biệt, Susanoo toàn chân thể có sức mạnh được sáng ngang với một vĩ thú.


Susanoo chỉ có thể được thi triển bởi những nhân vật sở hữu đôi mắt Mangekyou Sharingan. Susanoo tạo một thực thể khổng lồ bao quanh người thi triển, vừa giúp người thi triển có khả năng phòng thủ vừa có khả năng tấn công địch thủ. Không giống với triệu hồi chi thuật, Susanoo không phải một linh vật triệu hồi mà liên kết trực tiếp với người thi triển. Susanoo cũng giống như một thực thể sống. Khi được thi triển, hình dạng đầu tiên Susanoo dần dần hình thành từ khung xương, những gân máu và sau đó là giáp, vũ khí. Susanoo hoàn chỉnh có sức phòng thử trên cả tuyệt vời, chỉ những nhẫn thuật cấp cao mới có khả năng tác động đến Susanoo.

Giống như hầu hết những nhẫn thuật được thi triển bởi đôi mắt Mangekyou Sharingan, Susanoo cũng cần một lượng chakra lớn để duy trì. Khi thi triển Susanoo phải trải qua nhiều đau đớn, như từng tế bào trong cơ thể bị xé ra vậy. Mỗi nhân vật khác nhau lại có thể tạo được những Susanoo với hình dạng và khả năng khác nhau.

Susano'o của Itachi có màu đỏ tươi hai tay cầm cả khiên lẫn kiếm để vừa tấn công vừa phòng thủ. Thanh kiếm được tạo ra từ biến thể của rượu sake trong quả bầu nậm bóng ma đang cầm. Đây là một trong những thanh kiếm trong truyền thuyết, kiếm của Totsuka, thanh Katana của Sakegari huyền thoại – thanh kiếm của linh hồn và không có hình dạng thực. Bất kỳ ai hay bất kỳ thứ gì bị thanh kiếm này đâm vào đều bị phong ấn trong quả bầu nậm của Susano'o vĩnh viễn, bị giam cầm mãi mãi trong giấc mơ hạnh phúc. Người ta nói rằng đây là thanh kiếm duy nhất có thể khắc chế được thanh Kusanagi của Orochimaru. Còn cái khiên được gọi là khiên của Yata, có thể chống đỡ được tất cả bất kỳ đòn tấn công nào. Người sở hữu được thanh kiếm Sakegari và khiên của Yata gần như là bất bại.

Susano’o của Sasuke có màu tím sử dụng cung tên ở mỗi bàn tay, ở dạng toàn chân thể, susanoo của Sasuke có thêm đôi cánh, katana và cậu có thể dùng Chidori bằng susanoo của mình. Bằng Susanoo của mình Sasuke đã che đi ánh sáng Tsukuyomi để Team 7 không bị trúng ảo thuật và trụ lại chiến trường. Cuối cùng họ cũng có màn "thể hiện" cho Zetsu và mẫu thân của hắn về nơi bóng tối.


Sasuno'o của Kakashi có màu xanh nước biển nhạt có sử dụng kamui nhờ phi tiêu để hút một vật thể trong khả năng vào một không gian khác và cũng có thêm đôi cánh để bay trong không trung nhờ sức mạnh Lục đạo của Obito.

Sasuno'o của Uchiha Madara có màu xanh biển đậm có hai thanh trường kiếm đeo hai bên hông, cũng giống như Sasuke và Kakashi, Madara khi có Rinnegan thì Susanoo cũng có đầy đủ cánh, giáp và vũ khí nhưng sức mạnh của "tay chơi" này thì gần như "vô địch thiên hạ" khó ai có thể bì kịp nếu không có sự gián đoạn của Zetsu.

Ngoài lề

Susanoo – tên của một vị thần cai quản biển cả và bão tố.
Susanoo còn được dùng làm áo giáp cho cửu vĩ bởi Madara và Sasuke. Không những vậy, nó còn có thể bảo vệ những người bên trong khỏi ánh sáng Tsukuyomi vô hạn.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger