Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Wednesday, March 8, 2017


Lúc nhỏ, Naruto là một cậu bé tinh nghịch lúc nào cũng là người đầu tiên nghĩ ra những trò quái quỷ mỗi khi đội Bảy của cậu không có nhiệm vụ gì để làm. Cậu yêu Sakura từ khi còn rất nhỏ nhưng tiếc thay Sakura lại có tình cảm với Sasuke. Yêu một người mà chẳng thể có được trái tim người đó sẽ mang lại cho ta những tổn thương vô cùng khó tả.


Ngược lại với những gì mà Naruto dành tặng cho Sakura, Sasuke hoàn toàn chẳng mấy bận tâm đến cô ngược lại còn khen ngợi "người tình" của mình là Naruto và chê Sakura quá yếu kém không bằng một chút của Naruto dẫn đến việc Sakura rất ghen tức với Naruto và tìm cớ đánh cậu. Đấy! Đấy! Cuộc sống thật là khó nói khi yêu người mà người chẳng yêu mình.

Naruto rất quan tâm đến người bạn của cậu và sẵn sàng bảo vệ những người bạn của mình. Naruto có một tính cách vui vẻ và ồn ào, giúp cậu ta kết bạn với nhiều ninja từ làng khác và họ đều rât yêu quý cậu. Cậu đặc biệt có mối quan hệ rất thân thiết với Uchiha Sasuke. Trong trận chiến ở làng Sóng cậu đã được Sasuke bảo vệ, chở che và từ đó cậu đã vô cùng cảm động đối xử với Sasuke như anh em.



Khi Sasuke rời làng Lá, bỏ Đội 7 cất bước ra đi không lời từ biệt và đi vào con đường đầy u tối. Cậu vẫn quyết níu kéo cho bằng được Sasuke trở về. Đơn giản, cậu đã hứa với Sakura - người con gái mà cậu yêu mến rằng sẽ đem Sasuke về cho cô. Vâng! Một con người thật cao đẹp sẵn sàng để người mình yêu được hạnh phúc bên người em đã chọn. Đúng là một thứ gì đó vô cùng tuyệt vời mà chỉ trong anime ta mới thấy. "Yêu một người có lẽ chỉ cần cho hết đi".

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger