Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Tuesday, March 7, 2017


Trải qua bao năm tháng sống trong sự ghẻ lạnh, ghen ghét, hắt hủi của những người dân Konoha, Naruto vẫn quyết tâm vươn lên, khẳng định vị trí của mình ở nơi đó. Điều này thật đáng khâm phục biết bao! Trước khi bắt đầu một huyền thoại Naruto là một cậu bé quậy phá và sôi nổi.



Ý chí và lòng quyết tâm của cậu mỗi khi làm bất cứ một việc gì luôn là thứ không thể lay chuyển được. Ai cũng có thể thấy được niềm tin khi Naruto gào lên rằng cậu sẽ chiến thắng, sẽ trở thành Hokage của làng Lá, sẽ bảo vệ những người bạn thân thiết... cậu tin vào bản thân mình, tin rằng mình sẽ ko thất bại.


Hơn thế nữa, cậu còn có một trái tim biết yêu thương. Sinh ra không được sống trong vòng tay ấm áp của cha và trong tình yêu của mẹ, lớn lên trong sự ghẻ lạnh và xa lánh của mọi người trong làng Lá, Naruto có một tuổi thơ bất hạnh. Sự cô đơn, thiếu tình cảm, hơn ai hết, Naruto cảm nhận rất rõ. Phải chăng chính vì thế mà cậu ấy luôn khao khát được yêu thương? Câu nói của Naruto với Gaara “Họ đã cứu tao ra khỏi sự cô đơn, họ thừa nhận sự tồn tại của tao. Chính vì thế mà họ là những người quan trọng.” Iruka, Sasuke, Sakura, Kakashi... là những người đã dành những tình cảm chân thành nhất cho Naruto mà không hề có chút gì toan tính. Đó là lý do vì sao Naruto lại chiến đấu quên mình vì họ. Cậu còn dành sự cảm thông cho cả Gaara - đối thủ của mình “Cảm thấy cô đơn, cảm thấy thiếu thốn tình cảm, tao hiểu tâm trạng và nỗi đau của mày...”. Naruto từng nói “Tôi trung thành với trái tim mình.” Vâng, trung thành với trái tim, phải chăng nhờ sức mạnh đó mà Naruto đã vượt qua biết bao đối thủ đáng sợ, nhờ niềm tin ấy mà Naruto đã bảo vệ được những người cậu ấy yêu mến. Naruto là một ninja tài năng, một người bạn tuyệt vời, một người học trò chăm chỉ, một con người của sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, một Naruto biết khẳng định chính mình. 

Nguồn: Tổng hợp.

Đã có 1 nhận xét... Xem bình luận phía dưới hoặc thêm ý kiến của bạn. Cảm ơn các bạn góp ý!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger