Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Friday, July 14, 2017


Boruto Uzumaki là con trai của Naruto và Hinata. Cậu là thành viên trong đội Konohamaru và luôn bực dọc về cha mình cũng như văn phòng Hokage, nơi đã cướp đi thời gian dành cho gia đình của ông. 

Tuy nhiên sau đó hai người đã dành thời gian nói chuyện với nhau về vai trò của Hokage và Boruto đã phần nào cảm thông cho cha mình.

Boruto mạnh mẽ và bướng bỉnh không khác gì cha mình. Thậm chí, cậu còn dùng cụm từ "dattebasa" ở cuối câu, giống như "dattebayo" của Naruto và "dattebane" của bà ngoại. Tuy nhiên so với Naruto ở thời điểm ấy, Boruto có phần thông minh và hiểu biết hơn. Boruto không hét lên những gì cậu cảm nhận như Naruto và đó là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai người. 


Boruto rất yêu mẹ và em gái mình, cậu thường nổi điên khi thấy họ bị tổn thương về mặt thể chất hoặc tinh thần. Cả Sasuke và Naruto đều nói cậu giống họ khi còn nhỏ, khiến Boruto cố gắng cư xử khác đi để phủ nhận điều ấy.


Cậu đã từng rất yêu cha mình, cho tới khi Naruto trở thành Hokage Đệ Thất. Có quá nhiều nhiệm vụ, chúng ngăn chặn toàn bộ thời gian bên gia đình của Naruto, khiến cậu cảm thấy bị bỏ rơi. Cậu trở nên không thích danh hiệu Hokage và thậm chí đã từng nói rằng mình là trẻ mồ côi. Mai sau này khi quá khứ của Naruto được phơi bày, cậu mới dần cảm thông cho cha và thôi yêu cầu ông dành hết thời gian cho mình.

Boruto thích bánh mì kẹp thịt bán tại nơi cậu đã từng vội vã đi mua một chiếc Hamburger với ớt xanh được bán trong ngày cuối cùng. Tuy nhiên, cậu đã từng nói mình thích nhất bánh bao Yakisoba. Cậu thích vẽ, nhưng dường như không nhận ra đó là sở đoản của cậu. Ngoài ra, Boruto cũng bị ảnh hưởng bởi nhân vật Kagemasa, điều này thể hiện rõ nét khi cậu bắt chước thái độ của người anh hùng ấy trong khi đeo một bản sao kính che mặt của nhân vật và tự độc thoại một mình với khả năng "ảo tưởng sức mạnh" đang dâng trào sau khi mơ về một giấc mơ mà tương lai cậu trở thành người hùng khiến cha mẹ lo lắng vì tưởng con trai mình đang có dấu hiệu lạ. 

Khi lớn lên, Boruto đổi khác hoàn toàn so với ngày nhỏ: điềm tĩnh và thông thái. Boruto đề cập đến cái tôi cũ rằng mình là một đứa trẻ mồ côi, hàm ý rằng cậu ấy đã thay đổi quá nhiều. Anh quyết định đi theo con đường của sư phụ mình, Uchiha Sasuke, là trở thành trợ lý cho Hokage. 

Boruto có hai dòng máu trong người là Uzumaki và Hyuga, cậu cũng được coi như là một thần đồng. Cậu có thể học các kỹ thuật trong một khoảng thời gian ngắn và hoàn thành bất cứ nhiệm vụ gì nếu cố gắng. Cậu được coi là một Genin ưu tú, đã hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ khó của Jounin. Vì vậy Mitsuki tin rằng cậu sẽ trở thành Hokage trong một ngày nào đó. 

Ngoài ra, trong tiếng Nhật, Boruto có nghĩa là "ốc vít".

Nguồn: Tổng Hợp.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger