Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Friday, July 14, 2017


Mitsuki là một trong những nhân vật rất được yêu thích trong Boruto bởi ngoại hình và tính cách vô cùng dễ thương. Cậu sở hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc khi ở độ tuổi còn rất nhỏ.

Thông tin cá nhân: 

- Ngày sinh: 25/7
- Chiều cao:1m49
- Huyết kế giới hạn: có huyết kế giới hạn của gia tộc Juugo.
- Team: Konohamaru.

Khả năng: 

Mitsuki được coi là một shinobi thiên tài, có tiềm năng mạnh hơn so với "mẹ" của mình là Orochimaru. Khi ở học viện Ninja, Mitsuki có tài năng hoàn toàn xuất sắc trong mọi lĩnh vực, vượt trội hơn tất cả so với bạn bè cùng trang lứa. Orochimaru cho rằng cậu hoàn hảo về mặt di truyền và có tiềm năng mạnh hơn các Sannin thời xưa. Đây cũng có thể xem là một thí nghiệm hoàn hảo mà Orochimaru đã tạo ra.

- Chakra: Mitsuki có lượng chakra rất lớn, đủ để đạt tới mức Hiền Nhân.

- Thể thuật: Mitsuki rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh và vô cùng linh hoạt trong chiến đấu trong mọi tình huống. Phản xạ của cậu rất nhanh có thể né tránh được các đòn tấn công một cách dễ dàng và chuyển hướng chúng chống lại kẻ thù.


- Nhẫn thuật: Mitsuki có thể biến đổi cơ thể sang dạng co giãn cơ thể ví dụ như xoắn hay kéo dài tay làm vũ khí (giống Luffy trong One Piece và Picolo trong Dragon Ball), biết thuật triệu hồi, dùng được Lôi Độn, Phong Độn, có thể tự trị thương không cần kết ấn,... Ngoài ra, sau này Mitsuki còn đạt được trạng thái Hiền Nhân Thuật vô cùng mạnh mẽ. 

Tính cách:

- Mitsuki rất hay cười và thích chơi game 
- Thích được ở gần Boruto và rất sợ cậu ấy giận mình. 
- Thích ăn trứng chiên 
- Ngưỡng mộ Naruto và Sasuke

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger