Bài Viết Nổi Bật

Popular Posts

GIỚI THIỆU


Chào mừng các bạn đến với Blog của mình. Tại đây các bạn có thể biết thêm những bài viết bổ ích, giao lưu, chia sẻ và kết bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Tuesday, January 17, 2017

CHƯƠNG 2: BẢO VỆ CÔ GÁI SHION

Ánh mắt tím biếc long lanh trong sáng vẫn tuôn rơi những giọt lệ giàn giụa trên gương mặt xinh xắn. Shion nhớ về một thời thơ buồn tủi sống trong cô độc của mình.


Naruto dường như đã nói về một cuộc sống đau thương của cậu mà không hề hay biết rằng chính cô cũng trải qua những tháng ngày tương đồng đến như vậy.



Shion không rõ đây là lần thứ bao nhiêu cô khóc. Nhưng hôm nay cô đã khóc trong sự đồng cảm của một người khác, một cảm giác thật lạ mà bấy lâu nay không ai hiểu thấu cho cô.

Cô bắt đầu hồi tưởng về những ngày khi cô còn sống với mẹ. Lúc ấy là khi cô vẫn còn nhỏ. Một cô bé xinh xắn luôn mỉm cười với đôi môi hồng dịu cùng đôi mắt tím biếc long lanh. Cuộc sống tưởng chừng êm trôi như bao nhiêu đứa trẻ khác thì cho đến một ngày cô nhận ra rằng mình có thể phong ấn được mọi thứ và tiên đoán được tương lai hoặc cái chết cho một ai đó. Chính vì như vậy mà dân làng luôn tỏ ra sợ hãi khả năng của cô và xem cô như một thứ đáng bị nguyền rủa bởi họ không muốn nhìn thấy tương lai của mình diễn ra bằng một cái chết đã được định trước.

A! Con bé đó kìa! Cút đi cái thứ đáng bị nguyền rủa! Lời nói của một nhóm đứa trẻ cùng lứa như vết dao cứa vào da thịt. Chúng cầm gạch đá ném vào người cô rồi đuổi đánh đến bầm dập cả người.

Máu trên mái tóc vàng kia đang chảy nhuốm đỏ trên khuôn mặt đáng thương ấy. Cô khóc thút thít, lết đi từng bước chân về nhà.

Ơ! Con bị sao vậy! Bà mẹ hoảng hốt khi thấy con mình bị thương.

Cô bé mếu máo ôm chặt vào người mẹ khóc nức nở. Mẹ cô từ từ vuốt đôi bàn tay lên tóc cô bé một cách ân cần như làm dịu đi nỗi đau cho cô bé bởi bà thừa biết cô đã gặp điều gì vừa xảy ra với đứa con bé bỏng của mình.

Thôi nào! Shion của mẹ! Đừng khóc nữa!

Nói rồi bà mẹ lấy khăn mặt lau vết thương và thoa thuốc cho đứa con của mình. Bà ôm nó vào trong lòng ru nó ngủ trong vòng tay êm ái của một người mẹ. Nhìn nó mà lòng dưng dưng lệ. Bà chỉ có thể ở bên Shion và an ủi động viên cho cô bé mạnh mẽ hơn để sống chứ bà không muốn dùng quyền năng pháp sư của mình trừng trị những kẻ đã mang tổn thương đến con gái bà.

Cô ngủ thiếp đi từ lúc nào không rõ và đó chỉ là nỗi nhớ hồi tưởng trong giấc mơ của cô. Một ký ức thật đau buồn.

Ánh mặt trời đã hồng rực trên cao. Một tiếng thở dài đánh thức mọi người dậy:

Nào hôm nay chúng ta có một cuộc hành trình mới! Thầy Kakashi tít mắt vươn vai sau giấc ngủ dài.

Tất cả ăn sáng trong quán trọ, mùi Ramen thơm phức. Từ trong phòng cậu bé bật ra với sự vui nhộn thích thú:

Ôi! Mùi gì thơm vậy thầy Kakashi! Cho em ăn với!

Em dạy muộn nên không có phần nhé! Thầy Kakashi tếu táo trả lời.

Mặt cậu bé ngắn tũn lại ngước sang bên Sakura.

- Cho mình ăn với! Bốp, một cú đấm bất ngờ của cô bạn cùng đội đánh cậu ngã sấp mặt luôn xuống sàn.

Thầy chuẩn bị cho em một bát to rồi đây! Ăn đi cho nóng! Ahihi

Ôi! Thầy thật là tuyệt vời!

Ăn xong cả đội tiếp tục hộ tống cô pháp sư về Quỷ Quốc cùng đoàn vệ sĩ đi theo.

Cả đoàn người hành trình băng qua một khu rừng. Đột nhiên Kakashi hô tất cả mọi người dừng lại.

Sao vậy thầy! Cậu bé hỏi.

- Có sát khí! Nơi đây có gì đó bất bình thường! Với kinh nghiệm của một nhẫn giả thượng đẳng dày dạn kinh nghiệm. Kakashi nhìn thấy đàn chim trong rừng tự nhiêm bay toán loạn nghi là có điều gì đó bất ổn. Ông ra lệnh tất cả thận trọng lùi lại.

Vừa dứt lời một đội Ninja sát thủ tầm 50 tên bịt kín mặt xuất hiện từ trên cao đáp xuống tiến tới với đao kiếm sáng lóa:

Mau giao Shion ra đây nếu các ngươi muốn sống! Tên cầm đầu dọa nạt.

Tất cả đội Kakashi lùi lại.

Naruto! Em mau đưa Shion ra khỏi đây! Ông ra lệnh cho cậu bé bảo vệ Shion đến nơi an toàn số người còn lại sẽ cầm chân chúng. Naruto cùng các vệ sĩ nhanh chóng rời đi.

Nhóm sát thủ kia nhào đến. Kakashi kết ấn đôi tay sử dụng Phân Thân Chi Thuật nhân bản ra vô số Kakashi lao tới gây khó dễ cho chúng. Kakashi cầm cây kunai di chuyển nhanh thoăn thoắt với tốc độ thần sầu biến hóa đòn đánh linh hoạt đến bất ngờ những cú đâm, cú chém chí tử loại bỏ một vài tên chỉ trong gang tấc. Ông đặt thanh kunai xuống cau mày đợi cho cả một số lượng đông đúc lao tới bất thình đòn Thiên Điểu với nguồn điện cực mạnh phát ra từ tay của Kakashi đánh văng cả chục tên khiến số còn lại rất hoang mang. Ở phía bên kia chiến tuyến Lee và Sakura đang phối hợp rất ăn ý. Với thể thuật vượt trội của mình Lee đã dễ dàng đá bay tất cả các sát thủ chỉ trong nháy mắt còn Sakura thì đang phóng Shuriken để yểm hộ đồng đội.

Kakashi đang mải chiến đấu nên quên mất không để ý kẻ cầm đầu ông đoán hắn đã đuổi theo Naruto. Ông giao lại nhiệm vụ nơi đây cho Lee và Sakura còn mình thì đuổi theo hướng Naruto để tiếp ứng.

Tên sát thủ đó đã đuổi tới hướng của Naruto. Đoàn vệ sĩ đi theo xông lên và từng người một bị tên thủ lĩnh đánh trong thưong.

Chúng ta mau đi thôi! Cô pháp sư nói với giọng thúc giục.

Không! Tôi phải cản tên đó lại không để hắn làm hại những người kia. Cậu quả quyết đòi lao lên.

Mạng của bọn chúng chẳng đáng gì cả! Mau dời khỏi đây đừng nhiều lời nữa! Shion kéo tay cậu.

Sao cậu lại nói như vậy họ cũng là đồng đội và tôi phải bảo vệ tất cả bọn họ.

Vừa dứt lời Naruto hất tay Shion ra rồi phóng về phía tên sát thủ chiến đấu cùng nhóm vệ sĩ kia. Tên sát thủ chống thanh kiếm xuống kết ấn rồi nhanh chóng phóng tới đặt bùa nổ giết chết toàn bộ nhóm vệ sĩ. Lúc này chỉ còn Naruto bảo vệ Shion, cậu bé đứng chắn trước cô.

- Ngươi không được làm hại Shion!

Cô pháp sư giật mình trước câu nói quả quyết đó của cậu bé. Nín bặt nhìn chằm chằm vào Naruto.

Shion! Chạy đi tôi sẽ giữ chân hắn! Cô sững sờ và dường như không để ý đến câu nói đó

Bùm! Phân Thân Chi Thuật! Hàng chục thân ảnh ập tới tấn công. Tên sát thủ bị đánh ngã bật về phía sau Naruto thu lại các phân thân và tiến đến hắn nhưng đó chỉ là Thế thân thuật. Cậu hoảng hốt biết là bị mắc bẫy "dương đông kích tây" mau chóng chạy về phía Shion.

Muộn rồi thằng nhóc và cô gái này phải chết! Hắn lao mũi kiếm tới toan giết cô gái. Naruto tạo hai phân thân đẩy cậu thật nhanh về phía Shion.

Phịch! Máu tóe ra trong sự hãi hùng của cô gái. Naruto gục xuống sau nhát kiếm ấy. Cậu đã đỡ cho Shion. Tay cậu nắm chặt thanh kiếm của hắn sử dụng Thiên Điểu truyền sét vào thanh kiếm giật điện khiến hắn bất tỉnh.

Cậu không sao chứ! Shion quỳ gục xuống sau cú sốc tâm lý cô ôm lấy thân thể Naruto khóc nức nở.

Sao cậu lại làm vậy!

Vì...chúng...ta...là...bạn! Tiếng cậu nhỏ dần rồi gục hẳn.

Này! Mở mắt ra đi chứ! Hãy nhìn tôi này! Cậu đừng như vậy có được không! Cô ôm chặt lấy cậu với đôi tay run rẩy nhuốm đầy máu của Naruto.

Cậu tỉnh lại đi! Hãy tỉnh lại đi! Nước mắt cô vẫn giàn giụa trong tiếng khóc nức nở.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn!

- Copyright © UZUCHIHANASUKE.BLOGSPOT.COM - Powered by Blogger